Cửa hàng

Home PHÂN BÓN PHÂN BÓN GỐC SUPER HUMIC GOLD – KÍCH RA RỄ CÁM MẠNH, THÚC TRÁI LỚN NHANH, TO TRÁI, TRÒN ĐỀU, HẠN CHẾ RỤNG BÔNG, TRÁI NON

SUPER HUMIC GOLD – KÍCH RA RỄ CÁM MẠNH, THÚC TRÁI LỚN NHANH, TO TRÁI, TRÒN ĐỀU, HẠN CHẾ RỤNG BÔNG, TRÁI NON

Tư vấn kỹ thuật: 0982.427.033

QUY CÁCH: GÓI 1KG

Mua Ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Description

SUPER HUMIC GOLD

 

 

THÀNH PHẦN

Axit Humic: 70%

Có bổ sung nguyên liệu gốc: Các dưỡng chất đa trung vi lượng và vi sinh vật có lợi : K2O, CaO, Cu, Zn, Mn, B

Vi khuẩn Azotobacter, vi khuẩn Bacillus megaterium, Nấm TRichoderma SP.

CÔNG DỤNG

Sản phẩm Super Humix Gold kích thích ra rễ cám:

  • Sản phẩm Super Humix Gold 70% dạng bột dễ tan và tốc độ tan nhanh hơn so với các loại humic trên thị trường. Nhờ vào tốc độ tan nhanh và không bị vốn cục, sản phẩm sau khi tưới sẽ được cây hấp thu nhanh chóng, hoàn toàn.
  • Humic trong đất chính là một loại mùn hữu cơ giúp đất tơi xốp, giữ được các nguồn dinh dưỡng, nước và làm tiền đề cho các vi sinh vật có lợi phát triển. Nhờ vào việc tạo ra một môi trường thuận lợi cho rễ phát triển mạnh, Super Humix Gold 70% còn giúp kích thích rễ cám ra mạnh hơn và nhiều hơn vì sản phẩm còn được bổ sung các dưỡng chất đa trung vi lượng như: K2O; CaO; Cu; Zn; Mn; B…
  • Với độ pH = 9-11, giúp pH đất được cải thiện, độ phèn, mặn được giảm đáng kể. Chính vì thế, sản phẩm Super Humix Gold còn giúp tiết kiệm 20-30% phân bón khi dùng chung với phân hóa học mà không làm hư đất, chai đất hay giảm pH đất.
  • Bên cạnh những ưu điểm trên, humic có trong sản phẩm Super Humix Gold có thành phần lên đến 70%, giúp kích thích rễ cám ra nhanh, bộ rễ khỏe, phát triển mạnh và chống nghẹn rễ, xù đầu lân. Nhờ vào việc hệ thống rễ khỏe mạnh, phát triển tốt sẽ giúp cho đọt, cành của cây phát triển và vượt theo, giúp lá xanh mướt bóng hơn.Nhờ công dụng tạo môi trường thuận lợi cho rễ phát triển, Super Humix Gold còn quan trọng hơn trong giai đoạn cây mang bông, trái vì trong giai đoạn này cây dễ bị thiếu hụt dinh dưỡng cũng như bộ rễ bị tổn thương khó phục hồi. Nhờ việc sử dụng đúng humic đã giúp cây hạn chế việc chết rễ, phục hồi sau khi thu hoạch, tái sinh rễ khỏe và nhanh hơn nên giúp cây nuôi hoa, nuôi bông và nuôi trái, thúc trái to nâng cao năng suất.Bà con nên lưu ý đối với điều kiện thời tiết bất lợi như mưa nhiều, nắng gắt, bà con nên tưới lại nhiều lần để tăng hiệu quả.

 

 

SUPER HUMIC GOLD KICH RA RE

 

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Cây ăn trái (Sầu riêng, Mãng cầu, Xoài, Mận, Thanh Long,…): Bón giai đoạn nuôi trái, sau thu hoạch, thúc đi đọt. Có thể trộn chung với phân NPK, DAP, Urea.

Liều lượng: Bón gốc: 5-8kg/ha. Pha nước tưới: 1kg pha 600-1000 lít nước, tưới đều quanh gốc

Cây có múi (Cam, Quýt, Bưởi, Chanh,…): Bón giai đoạn nuôi trái, sau thu hoạch, thúc đi đọt. Có thể trộn chung với phân NPK, DAP, Urea.

Liều lượng: Bón gốc: 5-8kg/ha. Pha nước tưới: 1kg pha 600-1000 lít nước, tưới đều quanh gốc

Rau màu: Ớt, Dưa hấu, Bầu Bí, Rau ăn lá: Bón trong giai đoạn làm đất, nuôi cây con, cây mang trái và thúc để thu hoạch.

Liều lượng: 1kg / 3000 – 4000 m2

#SUPER HUMIC GOLD #KÍCHRARỄCÁM #TRÁILỚNNHANH #TOTRÁI #TRÒNĐỀU

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG

———————————————–

VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP TATADU

📺Youtube: https://www.youtube.com/c/phanthuocthegioi1102/featured

 ♻️Zalo vật tư Nông Nghiệp TaTaDu : https://zalo.me/0982.427.033

📺 Fanpage TaTaDu  : https://www.facebook.com/congtytatadu

🌐Website: https://www.tatadu.vn/

☎️ Hotline: 0982.427.033

 

 

0/5 (0 Reviews)

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “SUPER HUMIC GOLD – KÍCH RA RỄ CÁM MẠNH, THÚC TRÁI LỚN NHANH, TO TRÁI, TRÒN ĐỀU, HẠN CHẾ RỤNG BÔNG, TRÁI NON”

Your email address will not be published. Required fields are marked *